Nâng mí mắt

Tổng hợp Hình ảnh khách hàng thẩm mỹ tại đây: Nâng mí mắt.

     Sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm 2017 cùng kênh truyền thông lớn tại Việt Nam: https://goo.gl/iTlDPy <<== Đăng ký tham gia ngay

ƯU ĐIỂM THẨM MỸ NÂNG MÍ MẮT

Nâng mí mắt là biện pháp vô cùng cần thiết và thích hợp cho chị em tuổi từ 30 trở lên khi mà vùng da, cơ mí mắt bắt đầu lão hóa, chảy xệ xuống đuôi mắt làm mí mắt bị sụp. Thêm vào đó, ở độ tuổi này, mỡ cũng được tích tụ nhiều dưới da mí mắt làm mắt sụp nhanh hơn.

LÝ DO NÊN NÂNG MÍ MẮT TẠI THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

+Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng dịch vụ được Bộ Y tế chứng nhận.
+Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước hàng đầu về thẩm mỹ viện như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan
+Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 10 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ, là một trong những bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

QUY TRÌNH NÂNG MÍ MẮT

Tư vấn, thăm khám
+Tiến hành nâng mí mắt
+Khâu thẩm mỹ kết thúc tiểu phẫu

BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG LƯU Ý KHI NÂNG MÍ MẮT

Tuy nhiên, với mỗi người, các phương pháp cũng được thực hiện khác nhau. Phương pháp cắt mí được áp dụng cho tất cả những người mắt 1 mí hay có mí nhưng không rõ hoặc thừa da mí trên, tụ mỡ nhiều ở hốc mắt. Cắt mí sẽ giúp tạo liên kết giữa da và sụn, mí sẽ bền, sẹo sẽ được dấu dưới nếp.
Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó rạch da liên tục theo đường vẽ, cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi tạo mắt 2 mí bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu rời. Chỉ cần khoảng 30 phút phẫu thuật nhưng nếu thành công sẽ cho kết quả lâu dài. Phương pháp này sẽ sưng, phù nề nhiều hơn bấm mí.
“Với những trường hợp này sau khi làm, mắt thường to, đẹp hơn. Tuy nhiên cũng có thể xảy ra biến chứng khiến 2 mắt không đều nhau; mí trợn ngược hoặc mí quá to và sâu, không tự nhiên…”- bác sĩ Sơn nói.
Với phương pháp bấm mí, bệnh nhân sẽ ít đau và phù nề hơn cắt mí. Thời gian thực hiện chỉ mất từ 15–20 phút. Tuy nhiên không phải ai cũng được thực hiện tạo mí bằng phương pháp này. Những người có da ở vùng mi mắt không bị chùng, sụp, không có bọng mỡ mới có thể được bấm mí và chỉ phù hợp với người dưới 50 tuổi.
Tư vấn online về dịch vụ mắt:
+Kiến thức Bấm mí Hàn Quốc như thế nào an toàn
+Lý do sụp mí mắt ở phụ nữ
+Phương Pháp Thẩm mỹ mắt của năm 2017
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giúp Hải Hòa có quyết định là có nên nâng mí mắt hay không cho mình. Nếu còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ nâng mí mắt, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 08.3932.2222 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọ thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mũi Hàn Quốc

Khởi My bất ngờ đính hôn với "phi công trẻ" 23 tuổi Kelvin Khánh